Biện pháp an toàn giảm danh thiếp triệu chứng ho lâu ngày?

Hỏi: Chào bác sĩ, thuốc mọc tóc trước đây tôi thường bị viêm họng. Đã điều động trị kháng đâm theo neo người của bác sĩ. Nay đã khỏi. Nhưng họng rất hay bị ngứa, rát và ho, nhất là khi trời đất trở lạnh mê hoặc uống nước lạnh, nước đá, nằm ngủ điều hòa. Vì luôn luôn bị như vậy cho nên tôi muốn biết có biện pháp nào an toàn làm giảm danh thiếp triệu chứng trên?

Trả lời:

Chào bạn! Những người bị viêm họng trong một thời kì dài, sau đợt điều trị điển tích cực, có thể khỏi. Nhưng khi đó, màng nhầy họng đã bị suy yếu, trở thành thử nhạy cảm và dễ bị các yếu tố bên ngoài tấn công. Các nguyên tố bất lợi có thể kể đến như: đổi thay thời tiết, bị nhiễm lạnh, cảm lạnh, uống nước lạnh, hút thuốc lá, nằm điều động hòa, hoặc không giữ vệ đâm ra miệng họng… Khi đó, dấu hiệu trước nhất thường xuất hiện ở họng là cảm giác ngứa rát họng, sau đó là ho húng hắng hoặc kéo dài. Không thành thử lạm dụng thuốc kháng đâm ra trong trường học hợp này vì chưng tác dụng thường thời hạn chế, thậm chí gây ra những ảnh hưởng thụ động như khiến bệnh nhân mỏi mệt, rối loạn tiêu hóa, kháng thuốc, lờn thuốc… Tốt nhất là giữ vệ sinh miệng họng văn bằng súc miệng nước muối loãng (0.9%) để dự phòng viêm họng. Sử dụng danh thiếp phương pháp điều trị từ tự nhiên để kì hạn chế tạo dụng phụ.

Một số vị thuốc rất dễ kiếm như: gừng, mật ong, thuốc mọc tóc ô mai, cam thảo… đều có trạng thái dùng để giảm ngứa họng và ho. Với mật ong, có thể kết hợp với lá hẹ, vỏ quýt, quất nguyên vỏ xanh, lá húng chanh, huê hồng bạch… hấp cách thủy, uống hoặc ngậm đều cho tác dụng tốt. (Lương y Nguyễn Hoàng – nguyên giảng viên ĐH Dược HN)

Đọc thêm: Ho lâu ngày không khỏi

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh là sản phẩm thuốc điều động trị rất công hiệu đối với những người (cả trẻ nít và người lớn)bị ho dăm cối dẳng, ho lâu ngày, người đã mê hoặc đang sử dụng kháng hoá mà chưa khỏi ho. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Chỉ định:
  • Ho dai dẳng, dài ngày
  • Đã mê hoặc đang sử dụng kháng hoá chưa khỏi ho.
Xem chi tiết
Previous
Next Post »
0 Komentar